26.1.51

แข่งเปตองแล้ว

ก่อนแข่ง
หน้าสมาคม

.... เย้ .. ดีจัยจังได้แข่งเปตองแล้ว ได้เข้ารอบ 3 ด้วย


แต่..ก้อน่าเสีบดายที่อดได้ถ้วยเลย อีกนิดเดียว


ม่ายเปงรัยปีหน้าแข่งไหม


แต่..ก้อม่ายรู้ว่าอาจารย์


จะหั้ยแข่งอีกหรือป่าว


แต่พวกเราอยากแข่งอีก เพราะสนุกดีอ่ะ


และได้รู้จักกับเพื่อนที่เปงคู่แข่งด้วย สนุกดีอ่ะ .....





เปตอง



1 ความคิดเห็น:

ภพ กล่าวว่า...

เราก็ไปแข่งนะได้ที่2เพื่อนเราได้ที่ 3 เราเรียนอยู่ ร.ร.อ้อมน้อยโสภณชนูปถัมภ์ สนุกดีได้เสื้อฟรีอีกตะหาก เสียจัยด้วยนะที่ตกรอบ เรา นายกิติภพ ลอมโฮม นักกีฬาเปตองจังหวัดสมุทรสาคร ปีหน้าอย่าลืมไปนะ
addมาคุยกันก็ได้ที่ kitiphop_1@hotmail.com
นะอยากมีเพื่อนเยอะๆ เปตองอยากเก่งก็ต้องซ้อมไม่ซ้อมก็ไม่เก่งนะ แล้วปีหน้าเรามาเจอกัน